30/04/2024

Real Madrid muốn được chữ ký của tiền vệ N’Golo Kante

Real Madrid muốn được chữ ký của tiền vệ N'Golo Kante
3 phút, 44 giây để đọc.

N’Golo Kante là gương mặt hiện đang được Real Madrid theo sát trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021 để bổ sung chất thép cho tuyến giữa. Theo thông tin của tờ El Gol Digital khẳng định Real Madrid đang để mắt tới tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea, cầu thủ để lại nhiều ấn tượng khi khoát áo Chelsea. Giới truyền thông đưa tin HLV Carlo Ancelotti đang muốn tăng cường lực lượng, xây dựng các phương án mới cho đội hình tuyến giữa. Và Kante là chữ ký giúp thủ quân Real Madrid làm được điều đó. Kante liên tục gây ấn tượng với những màn trình diễn ở trung tâm hàng tiền vệ The Blues mùa trước, chính điều này anh được các CLB săn đón trong mùa chuyển nhượng.

Real Madrid muốn được chữ ký tiền vệ Chelsea

Real Madrid được cho đang nhắm đến tiền vệ người Pháp N’Golo Kante. Anh có thể rời Chelsea nếu đội bóng này mua được Eduardo Camavinga. Theo thông tin từ tờ báo Tây Ban Nha El Gol Digital, Real Madrid rất muốn chiêu mộ được N’Golo Kante ngay thị trường chuyển nhượng hè này. Chelsea sẽ sẵn sàng để Kante ra đi. Nếu họ mua được Eduardo Camavinga trước mùa giải 2021/2022.

Real Madrid muốn được chữ ký tiền vệ Chelsea

Kền kền trắng cần chiêu mộ một tiền vệ thật sự chất lượng. Khi Luka Modric đã đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp, Toni Kroos cũng ở thế tương tự. Trong khi cả Dani Ceballos và Martin Odegaard đều chưa chắc chắn về tương lai ở sân Bernabeu. Sự xuất sắc của Kante thể hiện qua khả năng đọc trận đấu. Từ đó đưa ra những quyết định ngăn chặn cầu thủ đối phương ngay từ giữa sân. Nhìn chung, với sự chắc chắn, tài năng của Kante ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ, đây là chữ ký rất chất lượng cho Real. Chỉ có điều Kante không phải là phương án dài hạn.

Phong độ ấn tượng của Kante tại Stamford Bridge mùa trước

Cầu thủ 30 tuổi đã có ba pha kiến tạo, nhận tám thẻ vàng trong 48 trận đấu trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ phía Tây London. Kante là mẫu tiền vệ quán xuyến tốt khu vực giữa sân với trung bình 2,6 pha tắc bóng. 2 lần đánh chặn, 0,9 cú phá bóng, 0,7 đường chuyền mở ra cơ hội . Và 0,9 lần rê bóng thành công mỗi trận tại Premier League. Kante thậm chí còn là cỗ máy chuyền bóng. Bằng chứng là tỷ lệ chuyền bóng thành công của tiền vệ này là 86,5% ở mùa 2020/21 (thống kê thông qua whoscored).

Phong Độ Ấn Tượng Của Kante Tại Stamford Bridge Mùa Trước

Cựu cầu thủ Leicester City vẫn còn hai năm trong hợp đồng với Chelsea. Nhưng Real Madrid có thể là một điểm đến hấp dẫn cho ngôi sao này vào mùa hè 2021. Đây được xem là bước chuyển mình lớn cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu thành công của Kante nếu tuyển thủ người Pháp cân nhắc.
Sự xuất sắc của Kante thể hiện qua khả năng đọc trận đấu. Từ đó đưa ra những quyết định ngăn chặn cầu thủ đối phương ngay từ giữa sân. Nhìn chung, với sự chắc chắn, tài năng của Kante ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ, đây là chữ ký rất chất lượng cho Real. Chỉ có điều Kante không phải là phương án dài hạn.

N’Golo Kante chơi xuất sắc cho cả tuyển Pháp và Chelsea

Kante đã chứng minh đẳng cấp của mình suốt từ khi chuyển đến Anh chơi cho Leicester City vào năm 2015. Sau khi tạo nên câu chuyện cổ tích cùng Bầy cáo với chức vô địch Premier League. Cầu thủ này bước lên đẳng cấp cao nhất với việc chuyển đến Chelsea. Đồng thời chơi xuất sắc cho đội tuyển Pháp.

Đến nay, Kante đã chơi 218 trận cho The Blue. Anh ghi 11 bàn, có 10 kiến tạo và giành 1 Premier League, 1 Champions League. Kante cũng giành vinh quang lớn nhất sự nghiệp vào hè 2018. Khi anh cùng Pháp vô địch thế giới. Được coi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay trước khi Pháp bị loại khỏi EURO. Anh được rất nhiều đội bóng lớn để mắt và Real Madrid được coi là điểm đến hợp lý nhất.